Chia sẻ kinh nghiệm mua bàn ghế phù hợp với phong thủy

Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014
Đối với người phương đông nói riêng, người Việt Nam nói chung thì phong thủy là phần không thể thiếu đối với mỗi ngôi nhà. Từ xây nhà hướng nào, địa điểm ra sao, cổng vào xây hình gì.... tất cả đều phải phù hợp với phong thủy thì làm ăn mới phát đạt, tài lộc mới đầy nhà. Vì vậy, hôm nay Nội thất hòa Phát xin được chia sẻ một vài kinh nghiệm trong việc lựa chọn bàn ghế phòng khách phù hợp với phong thủy.

Nội thất luôn là thứ đầu tiên gây ấn tượng đối với khách khi đến ngôi nhà của bạn. Nó thể hiện tính cách và sở thích của chủ ngôi nhà.

1. Đánh giá về diện tích phòng khách

Vì bộ bàn ghế của bạn nói riêng, tủ gỗ hòa phát nói chung thường chiếm hầu hết không gian phòng khách nhà bạn, vì thế việc trước tiên bạn phải làm trước khi quyết định mua cho mình bộ nội thất cho căn phòng khách của bạn là bạn phải xem xét và đánh giá đúng được diện tích phòng khách của bạn, diện tích mà bộ đồ nội thất của bạn sẽ chiếm lấy khi mua về.

2. Lựa chọn chất liệu và kiểu giáng phù hợp.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm bàn ghế phòng khách đa dạng cả về chất liệu lẫn kiểu dáng cho người dùng tha hồ lựa chọn: Những bộ sofa gỗ phòng khách bề thế hay sofa vải, sofa da luôn là sự lựa chọn cho những căn phòng mang tính hiện đại sang trọng

Chú ý với những phòng khách không có diện tích lớn, trần nhà thấp thì không nên chọn những bộ bàn ghế phòng khách quá cao và to nó sẽ gây cảm giác tù túng, ức chế.

Bộ bàn ghế phòng khách với chất liệu gỗ, kiểu dáng đơn giản phù hợp với phòng khách mang phong cách nhẹ nhàng lấy sự tiết chế làm chủ đạo.

3. Cách kê bàn ghế phòng khách hợp phong thủy 

Kê bàn ghế không hợp lý tạo cảm giác bất lợi cho chủ nhà, gây cảm giác thiếu tin tưởng sợ sệt đối với khách, đặc biệt khi người đó là đối tác làm ăn của bạn. Giống như bàn làm việc thì bàn ghế phòng khách phải được đặt vị trí tốt nhất, đem lại tài lộc, may mắn thịnh vượng cho gia chủ. Hướng bàn ghế phòng khách nên đặt gần cửa ra vào để đón sinh khí tài lộc, không được kê chắn cửa ra vào vì nó sẽ chặn sinh khí từ bên ngoài hơn nữa cũng rất trướng mắt khi bước vào phòng khách nhà bạn. Nên đặt vị trí ngồi của chủ nhà có hướng nhìn ra cửa và quay lưng vào tường tạo cảm giác vững chãi và thân thiện, cởi mở, nồng nhiệt chào đón khách. Đặt thêm chậu cây cảnh nhỏ hoặc lọ hoa tươi sẽ tạo cho không gian phòng khách của bạn thật sinh động, gần với thiên nhiên.

Cuối cùng chúc bạn lựa chọn bàn ghế phòng khách cho gia đình bạn đẹp nhất và sắp xếp hợp lý để đón tài lộc, thịnh vượng.

Bạn muốn mua những mẫu bàn ghế phòng khách đẹp và mới nhất hiện nay hãy đến với công ty Nội Thất Đẹp Cát Tường chúng tôi. Với đội ngũ thiết kế và thợ lành nghề nhiều năm kinh nghiệm,chúng tôi đảm bảo đem đến cho bạn những sản phẩm mẫu mã bền đẹp mà giá cả lại cạnh tranh nhất
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments