Ba câu hỏi khi bạn bước chân xuống giường

Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Một buổi sáng tràn đầy năng lượng cho ngày mới. Hãy đặt ra những mục tiêu cho một ngày hoạt động thật hiệu quả cho mình nhé!

Một trong những lối sống tốt mà bạn có thể nhận được như một doanh nhân là những câu hỏi lạc quan cho một ngày làm việc mới. Đó là việc bạn phải đặt ra những điều cần thiết để bạn thực hiện một ngày làm việc hiệu quả, cố gắng đặt cho mình một mục tiêu cho ngày mới nhé! Nó sẽ giúp bạn chuẩn bị và tạo cho mình nhiều cơ hội hơn nữa cho một ngày, giúp bạn giữ bình tĩnh trước mọi tình huồng sảy ra và tìm được một cách giải quyết tốt nhất!

Sau đây nội thất hòa phát xin đưa đến các bạn 3 câu hỏi cho một ngày làm việc của bạn thêm hiệu quả:

Ai có thể giúp bạn trong hôm nay?

Một câu nói nổi tiếng của Plato: "Hãy loại bỏ tất cả những suy nghĩ mà mọi người cũng như bạn gặp phải, hãy chiến thắng một cuộc chiến khó khăn với chiếc chăn của bạn. Đừng bao giờ cố gắng đặt những suy nghĩ đầu tiên của mình như: "Tôi chưa ngủ đủ giấc" hay "Tôi có quá nhiều việc.... làm sao để có thể làm chúng được đây?"

Trong khi đó, tại sao bạn không đặt cho mình những câu hỏi giúp bạn hoàn thành một ngày làm việc thật hiệu quả. Mỗi người sẽ có một cách giải quyết khác nhau trong trường hợp này. Trong khi bạn bắt đầu một ngày mới với câu hỏi: "Làm sao để bạn có được sự đền đáp xứng đáng?" thì điều này tương đương với việc bạn nói: "Tôi đã có một vài kế hoạch cho ngày hôm nay. Hãy đến với tôi và tôi sẽ làm cho cuộc sống của bạn tốt hơn".

Đây là sẽ điều giúp bạn nâng cao được uy thế của mình với khách hàng, nhân viên, bạn bè.... Hãy bỏ ra vài phút và động não suy nghĩ để đưa ra những ý tưởng để bạn giúp đỡ mọi người và xem xét những cơ hội chắc chắn sẽ xuất hiện trong ngày hôm nay.

Tôi sẽ làm gì tốt hơn trong hôm nay

Nó sẽ có thể là một hoạt động tập thể hay hoạt động cá nhân của riêng bạn, tuy nhiên đây lại là điểm khẳng định bạn đang tích cực tin tưởng rằng ngày hôm nay sẽ tốt hơn ngày hôm trước và mọi thứ sẽ êm đẹp với bạn. Bạn đã bỏ qua việc tập buổi sáng khi bạn biết chắc rằng nơi đó tốt cho sức khỏe của mình? Bạn sẽ làm thế nào để đảm bảo cho những hoạt động cần đến sức khỏe của bạn trong ngày hôm nay? Bạn mất bình tĩnh với một ai đó trong  nhóm của bạn và bạn muốn xử lý mọi việc thật tốt cho ngày hôm nay. Hãy động não và bạn sẽ có những phương pháp tiếp cận người đó với sự điềm tĩnh tốt hơn ngày hôm qua và nếu cần thiết thì sẽ là một lời xin lỗi về những hành vi của bạn ngày hôm trước.

Chắc chắn điều bạn làm không phải là lừa dối, hãy cố gắng làm những việc để khắc phục những lỗi làm mà bạn đã làm trong hôm trước. Hãy tin tưởng điều hoàn hảo sẽ đến trong công việc của bạn sau khi bạn ngủ dậy vào đêm nay.

Hãy bắt đầu ngày mới với sự khôn ngoan và bạn sẽ cải thiện cuộc sống của bạn.

Làm sao để làm việc hiệu quả?

Có thể bạn sẽ nghĩ nó giống như câu hỏi đầu tiên: "Ai sẽ giúp tôi ngày hôm nay?". Nhưng đây là câu hỏi giúp bạn mang về những giá trị từ công việc của bạn trong ngày chứ không phải ai sẽ giúp bạn hoàn thành chúng. Đây là những suy nghĩ giúp bạn hoàn thành một ngày làm việc hiệu quả hơn. Bạn sẽ làm gì để giúp mọi người tốt hơn nữa?

Đó có thể là sự hoàn hảo trong chất lượng dịch vụ bạn cung cấp hay sản phẩm của bạn giới thiệu hãy những gì bạn sẽ chia sẻ với mọi người, điều đó không quan trọng, vậy thì cái gì mới là điều quan trọng? Đó là việc làm sao để bạn có thể thúc đẩy được khả năng cung cấp sản phẩm của bạn đến nhiều người hơn nữa!

Sưu tầm: lap dat mang fpt
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments